Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
patakon99

patakon99

เว็บแทงบอล ราคาดีที่สุด ‘พ่อปาร์เตย์’ เผย “สิงห์,ม้าลาย” สนลูกชายก่อนย้ายซบปืน

เจค็อบ ปาร์เตย์ พ่อบังเกิดเกล้าของ โธมัส ปาร์เตย์ ห้องเครื่องป้ายแดง อาร์เซน่อล เผยว่าลูกชายของเขาได้รับความสนใจจาก เชลซี และ ยูเวนตุส ก่อนย้ายมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

แข้งวัย 27 ปี เพิ่งย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ “ทัพปืนใหญ่” ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หลังตกเป็นเป้าหมายหลักของทีมมาอย่างยาวนาน

โดยพ่อของเจ้าตัวเองก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องการย้ายทีมในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายว่า

“จริงๆพวกเราก็ไม่ได้ถูกรบกวนอะไรเลย เพราะตอนนั้นเราหวังว่าจะมีทีมที่ใหญ่กว่าเข้ามาหา ปาร์เตย์” เจค็อบ กล่าวกับ My Joy Online

“พวกเรารู้ว่ามีความสนใจจาก ยูเวนตุส, เชลซี และทีมอื่น เพราะฉะนั้นเรารู้ว่าพระเจ้าอยู่กับเราตลอดเวลา ตั้งแต่นาทีแรกที่เราเริ่มเต้นไปกับเพลง ‘ปาร์ตี้ อาฟเตอร์ ปาร์เตย์’

“ผมสังเกตได้ว่าเขาอยากจะเล่นให้ทีมที่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมแนะนำเขาว่าทำไมไม่ลองไปทีมที่ไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก และช่วยพวกเขาให้ได้ไปเล่นล่ะ?”

“คำแนะนำของผมคืออย่าไปสนใจเรื่องการย้ายทีม เขาต้องตั้งใจฝึกซ้อมอย่างจริงจังและอย่าเสียสมาธิ”

เว็บแทงบอล ราคาดีที่สุด

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post